Tuesday, December 14, 2010

स्पर्शं ..........!

स्पर्शं ..........!
केसांचा गुंता सोडतांना
एकदा तरी विचार कर,
बघ डोळे भरून येतील....
अश्रू भरभरून वहुत दे;
हृदयाला समजवण्यासाठी......!
पण............
पण तेव्हाच;
माझ्या हातांच्या स्पर्शाला
तुझे आसवे आसुसलेली असतील.
कदाचित......
कदाचित त्यामुळे तरी
ती डोळ्यांतून येणार नाहीत ...!
कारण...
तुला माहीतच आहे;
त्यांनाही माझ्या स्पर्शाची थोडी फार सवय झालेली असेल......!

केसात गजरा लावतांना
माझे एखादे वाक्य आठव;
हात हळूच मागे येतील....
पण..........
पण तेव्हाच,
नेहमी सारखा हट्ट पणा तुझा
तो तू घालाशिलच ....!
पण तो गजरा सुद्धा क्षणार्धात शोशीला जाईल.
कारण...........
तुला माहीतच आहे;
त्या गजऱ्यालाही माझ्या स्पर्शाची थोडीफार सवय झालेली असेल....!

जरा कधी चालतांना,
ठेच लागून खाली पडशील;
स्वताला सांभाळ.....
पडतांना हात तुझा हळूच वर उंचावलेला असेल,
आधार शोधायला त्यालाही वरती यावं लागेल....
कारण....
तुला माहीतच आहे;
तुझ्या हातांनाही माझ्या स्पर्शाची थोडीफार सवय झालेली असेल.

No comments: