Wednesday, October 20, 2010

आठवतंय मला आजही...........

आठवतंय मला आजही...........

तू मला सोडवायला आला होतास

stand वरच्या त्या गर्दीतही किती एकांत भासत होता



तू एकदम नि:शब्द होतास

तुझ्या डोळ्यात खूप काही आणि माझ्या मनात

तितकेच उसासे होते



खूप काही बोलायचे होते पण......

पण शब्दच फुटके नाहीत

मी बोलावे की तुझे ऐकावे या दुविधेत

मनानेही कौल दिला नाही



मी बोलणार इतक्यात गाडी येऊन ठेपली

वेळ नियतीला साथ देते हि परंपरा

तिने काटेकोरपणे जपली



निरोप घेणारे............

अश्रूंनी भरलेले..... डोळे उगाच ओठांना हसवू पाहत होते

आणि हसवून मात्र ते भोळ्या हृदयाला फसवू पाहत होते



तू थांब म्हणाला नाहीस आणि..........

आणि मलाही थांबता आले नाही

भिजलेले मन अन जड पाऊले मग वळली गाडीकडे.........



आठवतंय मला आजही...........



क्षण-क्षणाने आपल्यातला वाढत होत अंतर

मनात धस्स होत होते विचाराने पुन्हा भेटशील की नाही नंतर.......?

पण............कुणास ठावूक होत?

आता.....

हात सुटलाय तो......तो परत न गुंफण्यासाठी

तू दुरावला आहेस ..... तो पुन्हा कधीच न भेटण्यासाठी

आणि अधुरी राहिलेय मी..... कधीच पूर्णत्व न मिळण्यासाठी

बस फक्त अधुरी...................तुझ्याविना

No comments: