Monday, October 4, 2010

तू हो पुढे मी आलोच.....

तुला नेहमीच असं का वाटत


मीच इथे एकटी आणि मीच इथे दुःखात आहे....

सांगू तरी कस तुला ग

केविलवाणा झालोय मीही...

तुझ्या आठवात अडकलोय...

तुझ्या श्वासांत हरवलोय...

तुझ्या केसांत गुंतलोय...

तुझ्या जुन्याच वाक्यांत शोधतोय

नव काही...

तुझ्या जुन्याच शब्दांत सापडत आहेत...

नवे अर्थ काही...



जरी लागत नसला कशाचाच मेळ

तरी चालू आहेत मनाचे खेळ



नंतर माझा मीच मला सांगतो....



"अरे काय चाललाय तुझा बावळटपणा....

कसले अर्थ लावतो आणि काय शोधत बसतोय...

चल उठ किती काम पडली आहेत बघ..."



मला तो जे सांगतो ते पटत... पण तरी मन....चंचल....

मग माझ्याच 'मी' ला कस समजावू ते पण कळत नाही...

.....

माझ्यामाझ्यातच भांडण लावून गेलीस नं

तू एकटी तरी आहेस आणि मी.........!

......



शेवटी कंटाळून मी त्याला म्हणतो...

......

......

......

......

तू हो पुढे मी आलोच....



श्वास थोडे अडकत आहेत रे

त्यांना साठवून ठेवतो एका डबीत......तिला दाखवायला....

दोन थेंब माझ्याही गालावरून ओघळत आहेत रे....

त्यांना भरून ठेवतो शिंपल्यात...

ह्याच मोत्यांची माळ बनवून....देईन तिला एके दिवशी...



तू हो पुढे मी आलोच.....

No comments: