Friday, September 17, 2010

फक्त तुझ्यासाठी .

फक्त तुझ्यासाठी .




माझ वागन देखिल बदलल

रागित स्वभाव सोडून ,

शांत स्वभाव केल,



कारण तुझ्या रागावर माझा राग म्हणजे

तापलेल्या तव्यावर शिम्पडलेले पानी.



मी प्युर वेजेटेरियन ची नॉन -वेजिटेरियन झाले ,

त्रास झाला थोडा ,पण केल

फक्त तुझ्यासाठी.



पाउस म्हणजे माझा जिव होता पण

तुला चिखल- पाउस आवडत नाही म्हणून,

मी पावसात ओल-चिम्ब होणे सोडून दिल आहे ,

फक्त तुझ्यासाठी.



मी दिलेली वस्तु जपून ठेवायची,अशी

माझी तकिद्द असायची देनार्याला,

माझी वास्तु हरवल्यास मी कधी तय व्यक्तीला

पुन्हा काही दिले नाही .



पण मी तुला देत राहिले आणि तू हरवत राहिला ,

आणि तरी मी तुला देतच राहिले.

फक्त तुझ्यासाठी .



माझ्या जीवनाच्या शब्दकोशात ,

कधी नसलेला शब्द ''प्रेम ''

माझ्या हृदयाने कोरुन लिहिला आहे,

फक्त तुझ्यासाठी .



मी तुझ्यासाठी मला पूर्ण बदलल ,

पण तू माझ्यासाठी कण भर सुद्दा

बदल ला नाही??

आणि हां प्रश्न मी तुला कधीच केला नाही ,

कारण मी तुझ्यावर ''प्रेम'' केल

फक्त ''तुझ्यावर प्रेम केल''

No comments: