Friday, September 17, 2010

आज माझे पाकीट हरवले...

होते थोडे फार पैसे


काही माझे कार्डस होते..

त्यात फर्स्टक्लास चा पास ही होता

आणि काही चिटोरे होते...



आज माझे पाकीट हरवले...

.

.

.

सोबत हरवला तो फोटो

आपण एकत्र काढला होता

हरवला तो एक कागद ज्यावर

तुझ्या प्रेमाचा कबुलीजबाब होता...



आज माझे पाकीट हरवले...

.

.

.

हरवली ती सारी तिकिटे

एकत्रित आपण जेथे प्रवास केला होता...

अन त्या तिकीटावरही तू

हसत हिशोब मांडला होता...



आज माझे पाकीट हरवले...

.

.

.

हरवली ती गुलाबाची पाकळी

जे फुल तुला मी दिले होते..

माझ्याशी अखेरचा निरोप घेताना

फुल ते हसत परत केले होते...



आज माझे पाकीट हरवले...

.

.

.

हरवला तो कागद सोबत

ज्यावर तुझ्यासाठी काही कविता केल्या होत्या

होत्या वाचून दाखवायच्या तुला एकदा

पण कवितांना त्या अर्थ राहिला नव्हता...



आज माझे पाकीट हरवले...

.

.

.

हरवले ते पत्र सोबत

कधी काळी तुला लिहिले होते..

प्रेमाचे शब्द ऐकण्या अगोदर..

शब्दांनाही तू नाकारले होते...



आज माझे पाकीट हरवले...

.

.

.

होता तुझा एक फोटो

ज्याच्याशी माझा संवाद असायचा

तुजवरील प्रेम ऐकताना

फोटोही कधीतरी लपून रडायचा...



आज माझे पाकीट हरवले...

.

.

.

हरवल्या त्या आठवणी सार्या

ज्यांच्या आधारे मी जगत होतो..

मिळाले पाकीट तर द्या हो पुन्हा मला

आठवणींविना त्या मी अधुरा होतो....मी अधुरा होतो..

No comments: