Monday, February 22, 2010

एक मृतदेह पाहिला

एक मृतदेह पाहिला


आज एक मृतदेह पाहिला

मन एकदम दाटून आलं

ते शारीर जरी मृत असला

तरी खुप काही सांगुन गेलं



त्या मृत्देहानेही कधी बालपन अनुभवले असेल

तोही कधी शाळेत गेला असेल

मित्रांच्या सोबत तोही कधी खेळला असेल

खेळता खेळता तोही कधी रडला असेल



त्या मृत्देहानेहीे कधी तारुण्य अनुभवले असेल

तोही कधी कुणाच्या प्रेमात पडला असेल

प्रेमाचा विरह त्याने ही भोगला असेल

हळूच कधी एकांतात तोही रडला असेल



त्या मृत्देहानेही कधी संसार थाटला असेल

तोही कधी कुणाचा बाबा झाला असेल

मुलांसाठी त्याने खुप काही केला असेल

तीच मूलं दूर गेल्यावर तोही रडला असेल



मी ही क्षणभर थाम्बुन विचारल स्वतःला

माझे ही आयुष्य काही वेगळं जाणार आहे ?

मी ही त्या प्रवासाच्या वाटेवर आहे

आणि माझा ही प्रवास असाच थांबणार आहे .

वाटलं होतं ही त्याची शेवटची भेट असेल

पण नंतर उमगले मी किती चुकीचे आहे

आणि माझी अन् त्या मृत्देहाची

एके दिव्शि नक्कीच भेट होणार आहे

No comments: