Wednesday, November 25, 2009

बोलताही येत नाही की लपविताही येत नाही

बोलताही येत नाही की लपविताही येत नाही


बोलताही येत नाही की लपविताही येत नाही

तुझ्यावर किती प्रेम आहे हे सांगताही येत नाही



पहिले जेव्हा तुला फक्त तुलाच बघत राहिलो

फक्त तुलाच पहावे असेच दिनक्रम करत राहिलो

खरच तुझ्या नादाने मी स्वता लाच हरवत राहिलो

काय करू प्रेमाचा ताज महल् ला सजवीताही येत नाही

बोलताही येत नाही की लपविताही येत नाही



आज नाहीतर उद्या बोलेन दिवस फक्त जात आहे

कधी येईल ती वेळ त्याचीच वाट पाहत आहे

यशस्वी नक्की होऊ हेच मनाला समजवात आहे

खरच आता तुझ्याशिवाय मला जगताही येत नाही

बोलताही येत नाही की लपविताही येत नाही



दिवस रात्र फक्त तुझाच विचार येत च आहे.

माझी पावले तुझ्याच मागे जातच आहे

हृदयात या माझ्या प्रेमाचे झरे वाहातच आहे

काय करू माझी प्रेमाची धार तुझ्या हृदयात वाहताही येत नाही

बोलताही येत नाही की लपविताही येत नाही



बोलताही येत नाही की लपविताही येत नाही

तुझ्यावर किती प्रेम आहे हे सांगताही येत नाही…….

No comments: