Monday, September 7, 2009

माझे म्हनने एकदा ऐकून तरी बघ ,

माझे म्हनने एकदा ऐकून तरी बघ ,प्रेम माझ्यावर एकदा करुन तरी बघ ...सगळेच म्हणतात , मी तुझ्यासाठी चंद्र तारे घेउन येतो ,त्यापेक्षा मी तुला चंद्र तार्यांवरच घेउन जातो ...पण माझे म्हनने एकदा ऐकून तरी बघ ,प्रेम माझ्यावर एकदा करुन तरी बघ ...मग आपनदेखिल चोरून चोरून भेटुया ,लपून लपून मोबाइल वर बराच वेळ गप्पा मारुया ...पण माझे म्हनने एकदा ऐकून तरी बघ ,प्रेम माझ्यावर एकदा करुन तरी बघ ...तुला जर कधी एकटेपना भासेल तर ,फक्त माझी आठवण कर मी तुझ्या जवळच असेन ...पण माझे म्हनने एकदा ऐकून तरी बघ ,प्रेम माझ्यावर एकदा करुन तरी बघ ...माझ्याशी बोलताना तू तुझे मन मोकळे करशील ,आलेच तुझे अश्रु तर ते मी पुसेन ...पण माझे म्हनने एकदा ऐकून तरी बघ ,प्रेम माझ्यावर एकदा करुन तरी बघ ...तुझ्या दुःखात मी सुद्धा तुझ्या बरोबर असेन ,पण माझ्या बरोबर असताना तुला दुखाची जाणीवच नसेन ...आता तरी माझे म्हनने एकदा ऐकून बघ ,प्रेम माझ्यावर एकदा करुन बघ ...

No comments: